สาระดีดีนิวส์ไทม์

งานส่งเสริม "ซานตงที่มีอัธยาศัยดี คุณภาพดี" เปิดในกรุงปักกิ่ง


 

ในเช้าวันที่ 10 พฤศจิกายน พิธีเปิดงานส่งเสริม"ซานตงที่มีอัธยาศัยดี คุณภาพดี"ปักกิ่งประจำปี 2023 จัดขึ้นที่หอแสดงสินค้าปักกิ่ง แขกมากกว่า 500 รายจากทุกสาขาอาชีพ และนักข่าวเกือบ 200 รายจากสื่อจีนและต่างประเทศมารวมตัวกันที่เมืองหลวงปักกิ่ง  เพื่อชื่นชมความงามของ "ซานตงที่มีอัธยาศัยดี" และสัมผัสประสบการณ์ความดีของ "คุณภาพดีของมณฑลซานตง"

Lin Wu เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำมณฑลซานตงเข้าร่วมพิธีเปิดและกล่าวสุนทรพจน์: ซานตงเป็นมณฑลที่มีประชากรจำนวนมาก เศรษฐกิจขนาดใหญ่ และวัฒนธรรมขนาดใหญ่ มันเป็นฐานอุตสาหกรรมที่สำคัญในประเทศของเราและเป็นยุทธศาสตร์เชิงกลยุทธ์ ศูนย์กลางการพัฒนาเศรษฐกิจภาคเหนือ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา "ซานตงที่มีอัธยาศัยดี คุณภาพดี" ได้กลายเป็นนามบัตรที่สดใสของการพัฒนาคุณภาพสูงของซานตง นามบัตรนี้มีรากฐานมาจากดินวัฒนธรรมอันอุดมสมบูรณ์ของเสน่ห์ของชีลู่ แสดงให้เห็นถึงพลังที่พลุ่งพล่านของนวัตกรรมและการสร้างสรรค์ รวบรวมการแสวงหาความเป็นเลิศอย่างไม่หยุดยั้ง และแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์แห่งการเปิดกว้างและการเปิดกว้างอย่างมั่นใจ ยินดีต้อนรับทุกคนสู่ซานตงเพื่อลิ้มรสอาหารอร่อย เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงาม ทำความรู้จักเพื่อนใหม่ พูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกที่แท้จริง แสวงหาการพัฒนา และเอาชนะอนาคต



Zhou Naixiang รองเลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์จีนมณฑลซานตงและผู้ว่าราชการมณฑลซานตง กล่าวปาฐกถาพิเศษและกล่าวว่าวันนี้ เรากำลังจัดงานนี้ในปักกิ่งเพื่อส่งนามบัตรที่สดใสของ "ซานตงที่มีอัธยาศัยดี คุณภาพดี" ไปทั่วโลก การเดินทางสู่ซานตง ความรักอันยาวนานของซานตง ยินดีต้อนรับทุกคนที่มาที่ซานตงบ่อยๆ รู้สึกถึงการต้อนรับ แบ่งปันความเจริญรุ่งเรืองของผลิตภัณฑ์ดีๆ ลิ้มรสเสน่ห์ของเสน่ห์ของชีลู่และสัมผัสมิตรภาพที่ดุจทองคำ

ในพิธีเปิด Wu Ruolan เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศจีน Deng Xiaogang รองรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและกิจการชนบท และ Bai Yugang Zeng Zanrong และ Zhang Haibo ผู้นำมณฑลซานตง เข้าร่วมงานและส่งเสริม "ซานตงที่มีอัธยาศัยดี คุณภาพดี"



Xue Qikun นักวิชาการของสถาบันวิทยาศาสตร์จีนและอธิการบดีมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีภาคใต้ นักบินอวกาศ Wang Yaping และนักแสดง Guo Xiaodong ผสมผสานสาขาวิชาชีพและประสบการณ์การทำงานของตนเข้าด้วยกัน เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมอันงดงาม การผลิตวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอย่างชาญฉลาดและสินค้าคุณภาพสูงผ่านการเสวนา Meng Weilong รองศาสตราจารย์สถาบันขงจื้อขั้นสูงแห่งมหาวิทยาลัยซานตงและผู้เชี่ยวชาญชาวอเมริกัน แบ่งปันประสบการณ์ส่วนตัวของเขาและสิ่งที่เขาได้เห็นและรู้สึกในซานตงเป็นเวลา 26 ปี

งานนี้จัดขึ้นโดยรัฐบาลประชาชนมณฑลซานตง และจะจัดขึ้นที่หอแสดงสินค้าปักกิ่งตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 12 พฤศจิกายน ซึ่งรวมถึงพิธีเปิด การประชุมส่งเสริมการขายพิเศษ การแสดงความสำเร็จ นิทรรศการเชิงประสบการณ์ และการแสดงละครขนาดเล็ก ฯลฯ ความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ "ซานตงที่มีอัธยาศัยดี คุณภาพดี"จะถูกจัดแสดงอย่างเข้มข้นผ่านการส่งเสริมการขายและนิทรรศการแบบเปิดกว้าง เพื่อให้แขกชาวจีนและชาวต่างชาติได้สัมผัสประสบการณ์การต้อนรับและผลิตภัณฑ์แสนอร่อยของซานตงในระยะใกล้

 

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า
สาระดีดีนิวส์ไทม์
สาระดีดีนิวส์ไทม์
สาระดีดีนิวส์ไทม์