สาระดีดีนิวส์ไทม์

ผลิตภัณฑ์เพื่อคนรักเส้นผม “จินดาสมุนไพร”ลุยตลาดออนไลน์รับปีมังกรทอง



 

จินดาสมุนไพร ลุยตลาดออนไลน์รับปีมังกรทองยังคงยืนหยัดกับผลิตภัณฑ์เพื่อคนรักเส้นผมอย่าง จินดาสมุนไพร พร้อมปรับตัวลุยตลาดออนไลน์ หวังเพิ่มลูกค้าให้เข้าถึงสินค้าเพื่อเส้นผมมากขึ้น 

 


นายไชยกร นิธิคณาวุฒิ  ประธานกรรมการบริษัท จินดาสมุนไพร จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผม "จินดาสมุนไพร" เปิดเผยว่า จินดาสมุนไพร ได้มีการปรับแผนการตลาดมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีมังกรทองนี้ ได้เข้าสู่ตลาดออนไลน์ มากขึ้น หวังช่วงชิงลูกค้าจากตลาดใหญ่ผ่านแพลตฟอร์ม ช้อปปี้ ลาซาด้า เซเว่นอีเลฟเว่น  รวมถึงติ๊กต๊อก  หลังจากในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาเจอวิกฤตจากโควิด ทำให้ลูกค้าหันมาสั่งของผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น  ประกอบกับ ลูกค้าตัวแทนจำหน่ายของจินดาสมุนไพรได้ปรับตัวเข้าสู่ระบบออนไลน์ จินดาสมุนไพร จึงได้เข้าสู่ช่องออนไลน์ เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าอีกช่องทางหนึ่งด้วย

 



ทั้งนี้  จินดาสมุนไพร ยังได้ขยายธุรกิจรับผลิตสินค้า OEM การขยายตัวแทนจำหน่าย ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อเป็นการขยายสินค้าให้มีตลาดที่หลากหลาย  แต่ยังคงวัตถุดิบหลักอย่าง ใบหมี่ ที่มีคุณสมบัติช่วยให้เส้นผมดีขึ้น ไม่หลุดง่าย ที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของ จินดาสมุนไพร สำหรับปีนี้ตั้งเป้ายอดจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท  

 


สนใจผลิตภัณฑ์ หรือติดต่อธุรกิจ ติดต่อได้ที่ เพจเฟสบุ้ค  จินดาสมุนไพร Jinda Samunpri

 

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า
สาระดีดีนิวส์ไทม์
สาระดีดีนิวส์ไทม์
สาระดีดีนิวส์ไทม์